แอพแอบฮา PhotoWonder แอพแต่งรูปเด็กแนว แว่นตา หนวด โบว์โตๆ ขำดี



1.jpg

Photowonder แอพพลิเคชัน สำหรับสาว ๆ และผู้รักการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนเมื่อใดก็ตาม Photowonder มีเอฟเฟกและกรอบรูปสติกเกอร์ให้เลือกมากมาย  มี filters ยอดฮิต คล้ายๆ instagram มากมายอย่างเช่น Lomo, Blue Tone, Ageing…. สามารถปรับขยายรูปภาพได้ตามต้องการ …. ปรับแต่ผิวให้ดูเนียนและดูสวยมากยิ่งขึ้น…. สามารถแชร์รูปภาพเข้าไปยัง Social Network ได้โดยตรง…. สามารถดูภาพตัวอย่างโดยกดปุ่ม Review และอีก
ซึ่ง สำหรับคนที่ใช้มือถือระบบ Android แล้วล่ะ เรื่องนี้จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะวันนี้เราอยากจะมาแนะนำให้ได้รู้จัก โปรแกรมแต่งภาพ ที่แต่งให้สวย ใสได้ภายในไม่กีนาทีกันค่ะ


0000000.jpg



ซึ่งแอปพลิเคชั่นที่จะมาแนะนำในวันนี้นั้นก็คือ  PhotoWonder แอปตกแต่งภาพบนมือถือนั่นเองค่ะ สำหรับแอปพลิเคชั่นนี้จะมีเครื่องมือต่างๆ มากมายมาช่วยในงานตกแต่งภาพถ่ายของเรา ไม่ว่าจะเป็นการปรับแสง, ปรับความเข้มของภาพ,การตัดภาพ,หมุนภาพในแนวที่เราต้องการ,หรือจะแบ่งภาพเป็น หลายภาพในภาพเดียวก็ได้ แต่ถ้าใครไม่ชอบความยุ่งยากในการปรับแสงเหล่านี้ แอปนี้ก็มีแสงสีให้ปรับอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็น แสงแบบ Autumn ,Blue Tone ,LOMO,Sweety เป็นต้น อีกทั้งยังมีเครื่องมือที่ทำให้รูปร่างเราพร้อมลง หรือจะทำให้ผิวเนียนขึ้นก็ยังได้ค่ะ นอกจากนั้นยังมีกรอบภาพ และของตกแต่งรูปภาพมากมายที่เราสามารถจะดาวโหลดแบบใหม่ๆ เพิ่มเติมได้เรื่อยๆอีกด้วยค่ะ



ใครที่ยังไม่เคยลองใช้แอปพลิเคชั่นตัวนี้ แนะนำว่าลองมาใช้เล่นกัน ดูได้ รับลองไม่ผิดหวัง ว่าแอปพลิเคชั่นนี้ไม่จำเป็นต้องต่อ EDGE ตลอดการใช้งานก็ได้ นอกจากเสียว่าเราจะเข้าไปดาวน์โหลดกรอบรูป และของตกแต่งภาพใหม่ๆ ที่สำคัญแอปพลิเคชั่นนี้ฟรี!!นั่นเองค่ะ
  สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ http://www.enjoylike.com/forum/viewthread.php?tid=214 

 
ข่าวมือถือ © 2012 | Designed by LogosDatabase.com, in collaboration with Credit Card Machines, Corporate Headquarters and Motivational Quotes