ผู้บริหารระดับสูง Samsung เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ส่วนตัวของ Apple


ผู้บริหารระดับสูง Samsung เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ส่วนตัวของ Apple international update hot update  
แปลกแต่จริงและก็กล้าหาญมากๆ ที่ออกมายอมรับต่อสาธารณะโดยที่ไม่ปกปิดตำแหน่งหน้าที่การทำงานของตนเอง เมื่อผู้บริหารระดับสูงของ Samsung ออกมาเปิดเผยว่า โดยส่วนตัวแล้วเขาชื่นชอบที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ของ Apple มากกว่าแม้จะเป็นสินค้าของบริษัทที่เป็นคู่แข่งในหน้าที่รับผิดชอบโดยตรง
คุณ Young Sohn ผู้ดำรงตำแหน่ง Chief Strategy Office รับผิดชอบในเรื่องของการค้นหาและพัฒนานวัตกรรมให้รองรับกับตลาดทั่วโลก และผลักดันแผนกลยุทธ์ต่างๆ ของ Samsung ซึ่งทำงานร่วมกับสำนักงานทั้งในเกาหลีใต้และสหรัฐอเมริกา ได้ให้สัมภาษณ์กับ MIT Technology Review โดยระบุว่าเขาเลือกใช้งานทั้ง Mac มาตลอด โดยยังรวมไปถึง iPhone และ iPad สำหรับของใช้ส่วนตัว แต่สำหรับที่ทำงานแล้วเขาก็ยังใช้อุปกรณ์ของ Samsung เช่นมือถือในตระกูล Galaxy ต่างๆ
สำหรับสาเหตุนั้นคุณ Sohn ให้เหตุผลว่า เพราะระบบ Eco-System ที่มีคุณภาพที่เหนือกว่าอย่างมีนัยยะสำคัญ เป็นจุดแข็งของ Apple iCloud ที่ช่วยให้การติดต่อสื่อสารระหว่างครอบครัวที่อยู่ห่างออกไป 6000 ไมล์เป็นเรื่องง่าย เพราะ พวกเขาสามารถเห็นตารางเวลาของผมได้ นอกจากก็ยังรวมไปถึงรายชื่อและรูปภาพสวยๆ ที่ผมได้บันทึกไว้อีกด้วย ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญที่ยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่สำคัญมากไปกว่าแค่มือ ถือหนึ่งเครื่องแต่ก็อดทิ้งท้ายเมื่อเห็น Galaxy Nexus ในมือของผู้สัมภาษณ์ โดยคุณ Sohn บอกว่านั่นเป็นมือถือที่ดีเลยนะ ในความเห็นของผม หน้าจอแบบ S-AMOLED แสดงสีสันสวยกว่า ทำงานได้รวดเร็วกว่า แต่การเชื่อมต่อของ eco-system นั้นเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ และเป็นการบ้านสำคัญของเราที่จะเปลี่ยนแปลงจากระบบแนวคิด device-centric เพื่อก้าวเข้าสู่มือถือยุคต่อไปเฉกเช่นที่ Apple ได้ออกเดินหน้านำอุตสาหกรรมไปแล้วอีกครั้ง
ที่มา: Gizmodo

 
ข่าวมือถือ © 2012 | Designed by LogosDatabase.com, in collaboration with Credit Card Machines, Corporate Headquarters and Motivational Quotes