Android TV Box เปลี่ยน TV ธรรมดาเป็น TV ออนไลน์


Android TV Box Quad Core



         เปลี่ยนมารีวิว Android Smart Box กันบ้างนะครับ ทีวีของคุณอาจเป็นได้มากกว่าการรับชมแบบธรรมดา ซึ่งอาจผสานรวมกันกับโลกออนไลน์ได้อย่างดี เพราะทุกวันนี้โลกก้าวไปไกลแล้ว หากใครที่คุ้นเคยกับการต้องแยกประสาทระหว่างการดูหนังบนจอทีวีธรรมดา และดูหนังบนโลกออนไลน์มาถึงตอนนี้ไม่ต้องแล้วครับ เพราะทุกสิ่งเป็นจริงได้ด้วยเทคโนโลยี และเจ้าสิ่งนั้นคือ Android Smart Box 
          Android Smart Box คือ เครื่องเล่นที่เปลี่ยนแปลงการดูทีวีแบบธรรมดาให้กลายเป็นสมาร์ททีวี พร้อมทั้งยังสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ด้วย จึงสามารถดูหนังฟังเพลงได้ด้วยหน้าจอทีวีขนาดใหญ่ของคุณทำให้ประสบการณ์ในการรับชมมีความคมชัดและสมบูรณ์มากขึ้น
ได้เวลาเปลี่ยนความบันเทิงในบ้านที่มีแต่สัญญาณทีวี มีให้ดูไม่กี่ช่อง แถมภาพและเสียงแบบบ้านๆ  มาเป็นทีวีดิจิตอลเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตพร้อมโหลดแอพกว่าแสนแอพฟรีๆกันไปเลยดูกันให้จุใจ เพราะที่ผมพูดถึงนี้คือเจ้าตัว  Gadgets Guru : Android TV Box Quad Core 4.4.2 มาพร้อมของแถมแอพดูบอลและหนังฟรี และประกันศูนย์อีกหนึ่งปี ลองหาดูนะครับ อาจเปลี่ยนความจำเจมาเป็นความตื่นเต้นก็ได้ 

          

 
ข่าวมือถือ © 2012 | Designed by LogosDatabase.com, in collaboration with Credit Card Machines, Corporate Headquarters and Motivational Quotes